Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Ứng dụng của máy cắt decal

Máy cắt decal là loại máy dùng để cắt chữ , hoa văn,cắt trang trí...Hiện nay việc sử dụng máy cắt decal ngày càng trở nên phổ biến , chính vì thể để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng cũng đã có rất nhiều loại máy cắt decal ra đời.

                            

Máy cắt decal

Với ưu điểm nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển một cách linh động nên máy cắt decal chuyên dùng cho các văn phòng, công sở, trường học, cửa hàng, các doanh nghiệp tư nhân, hộ gia đình nhỏ lẻ... với nhiều ứng dụng phổ biến cho cá nhân lẫn doanh nghiệp như để cắt tem nhãn sản phẩm, cắt chữ quảng cáo, cắt nhãn vở, cắt dán trang trí,… với tốc độ nhanh, đường cắt đẹp và cực mịn.

Máy cắt decal có thể cắt hoa văn 

Máy cắt decal có thể cắt giấy decal cuộn và decal rời với khả năng vận hành cực êm và không phát ra tiếng ồn. Ngoài ra, với kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ, máy cắt decal cho phép người sử dụng dễ dàng mang theo bên mình bất cứ khi nào và bất cứ đâu.

Vượt qua khả năng cắt các chi tiết hoa văn thông thường của các dòng máy cắt decal trước đây, máy cắt decal hiện nay còn cho phép cắt các chi tiết với mức độ tinh xảo hơn như cắt viền mép, cắt hoa văn gợn sóng, cho một số ứng dụng trang trí như tạo mẫu album, sổ nhật ký, sổ sưu tập tranh ảnh, …với chất lượng tuyệt vời, đẹp mắt không kém các loại máy decal trước đây.

Công ty Yên Phát chuyên cung cấp các loại máy cắt decal giá rẻ , máy cắt tinh xảo với độ bền cao. Quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp 0985 6263 07 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét